Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV, giải quyết chế độ BHXH, BHYT,…;
  • Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, phỏng vấn đúng quy trình, kịp thời, hiệu quả;
  • Theo dõi và báo cáo biến động nhân sự định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của Chi nhánh;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
  • Làm việc tại: 65 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 22-28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm trong mảng Hành Chính Nhân Sự
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h-17h
  • Phúc lợi:
    • Bao cơm trưa
    • Có nhà ở miễn phí dành cho nhân viên
    • Đóng BHXH theo quy định
    • Thưởng sinh nhật, cưới hỏi
    • Lương tháng 13, thưởng KPI
    • Du lịch hằng năm
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 537 / 1
Logo Công ty TNHH Thẩm Mỹ R'meilan Công ty TNHH Thẩm Mỹ R'meilan
Số 212C Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Hành Chính Nhân Sự Tại Hà Nội
Công ty TNHH Thẩm Mỹ R'meilan
Nộp đơn