Mô tả công việc
  • Theo dõi ngày phép, chấm công cuối tháng.
  • Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội của công ty, làmcácthủ tục BHXH như tăng giảm lao động tham gia bảo hiểm xã hội, Chốt sổ, gia hạn thẻ BHYT, chế độ hưởng trợ cấp ốm đau thai sản, tai nạn..
  • Tính số tiền đóng BHXH hàng tháng. Đối chiếu công nợ đóng BHXH.
  • Xử lý các hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Xử lý một số công việc liên quan đến Công Đoàn.
  • Quản lý tài sản của công ty: xuất, nhập, bảo hành, bảo trì
  • Mua bảo hiểm: tai nạn con người, xe máy, xe ô tô, tài sản.
  • Quản lý theo dõi văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng cần sửa chữa, cài đặt, thay mới.
  • Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên chuyên ngành như Luật, Kinh tế, hành chính nhân sự
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Ưu tiên những ứng viên trẻ, năng động..
  • Sử dụng thành thạo máy tính.
  • Trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Hồ sơ xin việc:

  • Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, chứng minh nhân dân, các văn bằng liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, văn minh, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm XH, y tế, thất nghiệp, tai nạn, các chế độ chăm sóc đời sống cho NV như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật....
  • Thời gian làm việc: 5 ngày một tuần (thứ 7, cn nghỉ)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 666 / 70
Logo Công ty TNHH M.V Liên Minh Công ty TNHH M.V Liên Minh
23-25 Đường số 1 - Cư xá Chu Văn An - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính Pháp lý
Công ty TNHH M.V Liên Minh
Nộp đơn