Mô tả công việc

a. Nhiệm vụ chính
- Chịu trách nhiệm về mảng pháp chế: Kiểm soát tuân thủ pháp lý trong phạm vi công việc phụ trách và kiểm soát các rủi ro pháp lý.
- Tư vấn, thẩm định, đóng góp ý kiến về mặt pháp lý hoặc xây dựng các quy trình, quy định, các mẫu hợp đồng, văn bản, tài liệu trong nội bộ Công ty hoặc các tài liệu giao dịch song ngữ giữa Công ty và khác hàng/ đối tác.
- Chịu trách nhiệm xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, giải quyết tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty hoặc tư vấn nghiệp vụ pháp lý phát sinh cho các phòng/ban liên quan.
- Phụ trách và theo dõi việc giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
- Phân tích, cập nhật các quy định pháp luật có ảnh hưởng đến mảng hoạt động của Công ty. Kiểm soát các rủi ro pháp lý và cảnh báo tuân thủ đối với các vấn đề liên quan đến Công ty.
- Các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu từ BOD.
b. Công tác quản lý
- Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý công việc, …
- Xây dựng và kiểm soát việc sử dụng ngân sách, tài sản bộ phận
- Xây dựng, cập nhật quy trình, quy định bộ phận. Thanh kiểm tra, kiểm soát rủi ro hoạt động trong nội bộ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học Luật hoặc khoa Luật các trường đại học tại Việt Nam/ Quốc tế (Ưu tiên nam).
- Có từ 3 -5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Tài chính, banking, trung gian thanh toán, thương mại điện tử, đầu tư…
- Có kinh nghiệm xử lý sự vụ làm việc với bank, tổ chức Merchant, xử lý ca khó (tranh chấp, xử lý nợ …)
- Nắm vững Bộ Luật Dân sự, Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại, nắm vững các Luật chuyên ngành liên quan tới lĩnh vực ưu tiên là một lợi thế
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong việc giao tiếp và soạn thảo văn bản.
- Tư duy logic, lập luận sắc sảo
- Có kỹ năng nhận diện rủi ro, phân tích tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Thái độ: trung thực, cẩn trọng, tận tâm, nhanh nhẹn
- Có khả năng đa nhiệm, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập và chịu áp lực trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Địa chỉ: Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
- Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty (nếu có căn cứ theo địa điểm làm việc quy định).
- Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
- Bảo hiểm healthcare dành cho cấp quản lý
- Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2-3 sáng thứ 7 (9h - 12h30) theo lịch công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 2
Logo Công ty Cổ phần 9Pay Công ty Cổ phần 9Pay
Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Head Of Legal (Fintech)
Công ty Cổ phần 9Pay
Nộp đơn