Mô tả công việc
  • Quản lý con dấu của công ty, tiếp nhận tài liệu từ tất cả các khu vực, kiểm tra và rà soát quá trình ký tên và đóng dấu
  • Chuyển tiếp tất cả thư và bưu kiện, lưu trữ các giấy tờ quan trọng theo yêu cầu của công ty ngay khi nhận được
  • Thực hiện thanh toán, hoàn ứng đúng quy định của công ty;
  • Lập kế hoạch và thực hiện kiểm kê các thiết bị và văn phòng phẩm hàng tháng. Chuẩn bị báo cáo định kỳ về chi phí và ngân sách văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức hệ thống phân loại và lưu trữ hồ sơ để quản lý tất cả các tài liệu quan trọng và bí mật của công ty
  • Đảm bảo văn phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày
  • Lập kế hoạch, chuẩn bị và cung cấp hoặc bàn giao thiết bị cho nhân viên mới
  • Theo dõi, đăng ký và hỗ trợ các hoạt động xin cấp giấy phép theo pháp luật Việt Nam. Phụ trách các công việc của bộ phận Hành chính Nhân sự gồm: Visa; giấy phép lao động; thẻ tạm trú; hợp đồng lao động và hợp đồng đào tạo; đặt vé máy bay và khách sạn,...
  • Nắm rõ và cập nhật các thông tin của công ty như: thông tin thuế, tên và địa chỉ công ty... và sẵn sàng giải đáp tất cả câu hỏi liên quan đến thông tin công ty.
  • Sắp xếp việc đi lại và chỗ ở cho nhân viên mới nhận việc hoặc cho thành viên phòng nhân sự khi đi công tác
  • Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo....
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trở lên tại vị trí
  • Tốt nghiệp các trường Đại học và Cao Đẳng liên quan đến Nhân lực
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Giao tiếp tiếng Anh/Hàn tốt
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Được thưởng tháng lương thứ 13.
  • Xét tăng lương linh động hằng năm.
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo pháp luật quy định và quy định của Công ty.
  • Hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm, teambuilding, các hoạt động thể thao; giải trí, đào tạo phong phú ( cầu lông;....)
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực.
  • Từ năm thứ 2 làm việc có thêm 03 ngày nghỉ phục hồi khả năng lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế World Star Công ty Cổ phần Quốc tế World Star
Tầng 4, tháp B, tòa Golden Palace, 99 Mễ Trì, P.Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
23/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
HR Admin
Công ty Cổ phần Quốc tế World Star
Nộp đơn