Mô tả công việc
  • Phụ trách chung các công việc hành chính văn phòng.
  • Xử lý các đề xuất thanh toán, mua sắm, sửa chữa... theo yêu cầu của các phòng ban
  • Quản lý và cấp phát tài sản
  • Cấp phát theo dõi thiết bị làm việc: cấp mới, nâng cấp, sữa chữa
  • Theo dõi quản lý trang thiết bị văn phòng khác: cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị khác, ... Dịch vụ hành chính văn phòng
  • Thanh toán các chi phí dịch vụ hàng tháng: điện nước, tiền thuê văn phòng, VPP, internet, ...
  • Quản lý văn phòng: duy trì văn phòng sạch đẹp
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục công tác: book phòng khách sạn, vé máy bay, visa, ...
  • Quản lý chi phí hành chính văn phòng
  • Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết đội ngũ.
  • Chăm lo đời sống CBNV.
  • Quản lý công tác hành chính tại các cửa hàng về: PCCC, bảo vệ, vệ sinh, VPP, đồng phục, điện, nước, internet, tài sản, các thiết bị cấp phát tại cửa hàng: máy tính, loa, máy tạo mùi,...
  • Thông báo, cập nhật thông tin cho các phòng ban/bộ phận khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bán lẻ/ thời trang, ...
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (PowerPoint, Word, Excel, ...)
  • Khả năng phân tích, tư duy logic, nhạy bén với các con số
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Tự tin, trách nhiệm, chủ động, năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
  • Khả năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích báo cáo tốt.
  • Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
  • Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
  • Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 13
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
106 Nguyễn Giản Thanh, P15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
HR Admin
Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Nộp đơn