HR Admin
Mô tả công việc
Công việc nhân sự:
+ Theo dõi chấm công (tải chấm công trên máy xuống), tính thời gian thừa thiếu của nhân viên, theo dõi số ngày nghỉ phép hàng tháng hàng năm.
+ Làm việc với các cơ quan Bảo hiểm để theo dõi chế độ cho nhân viên
+ Chú ý lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân viên để cải thiện và giúp nhân viên làm việc tốt nhất, có trách nhiệm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty.
Công việc Admin:
+ Mua bán văn phòng phẩm và các đồ dùng văn phòng.
+ Theo dõi tài sản trong văn phòng để kịp thời sửa chữa hoặc thay thế nếu có vấn đề.
+ Mua hoa quả cho team (2 lần/tuần).
+ Nộp các khoản tiền hàng tháng: thẻ bơi cho team, phí tập yoga …
+ Tìm nhà hàng, đặt xe … khi công có tổ chức sự kiện hoặc đi chơi xa (có team hỗ trợ)
+ Tuyển dụng, phỏng vấn các vị trí nhân viên (theo yêu cầu của quản lý).
+ Soạn hợp đồng (theo mẫu có sẵn hoặc theo yêu cầu của quản lý). Lấy/ gửi hồ sơ, giấy tờ, hóa đơn khi có phát sinh.
+ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
+ Đam mê nhiệt tình với công việc.
+ Ưu tiên tốt nghiệp chuyên nghành về kinh tế hoặc kế toán.
+ ĐÃ TỐT NGHIỆP (trung cấp/cao đẳng/đại học/trường dạy nghề)
+ Sử dụng thành thạo word, excel.
+ Làm việc Full-time tại văn phòng cty.
+ Có phương tiện đi lại (xe máy).
Phúc lợi công việc
+ Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần
+ Đánh giá lương định kỳ 1 lần/năm
+ Tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan của công ty tổ chức hàng tháng.
+ Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo, ….
+ Được đi tham quan, nghỉ mát 2-3 lần/năm
+ Teabreak hàng ngày, Teambuilding hàng tháng
+ Tập yoga và đi bơi hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
HR Admin30/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần HDV Mobisoft