Mô tả công việc

- Tuyển dụng (chiếm 70% khối lượng công việc): Xác định nhu cầu nhân sự của Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm.
- Công lương: Hỗ trợ chấm công, tính lương, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự
- Chế độ bảo hiểm: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền bảo hiểm
- Hỗ trợ Tổ chức và triển khai các hoạt động nội bộ, sự kiện của công ty và các hoạt động xã hội, …
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ: Địa điểm kinh doanh, cho thuê văn phòng, sửa chữa bảo dưỡng…
- Hỗ trợ các công tác hành chính: Giấy phép lao động, visa cho người lao động người ngoài…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về nguồn nhân lực, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm khối bán lẻ)
- Năng động, sáng tạo để đề xuất các giải pháp phát triển các vấn đề nhân sự công ty
- Làm việc giờ hành chính (8h30 – 17h30), Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Tầng 8, Tòa Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Từ khóa:
HR Executive
Logo Công ty TNHH Milensea Retail Công ty TNHH Milensea Retail
Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
HR Executive (Senior Recruiter)
Công ty TNHH Milensea Retail
Nộp đơn