Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, C&B, thương hiệu nhân sự, quản lý hành chính, và giữ chân nhân viên.
  • Quản lý và điều hành các hoạt động hành chính, bao gồm quản lý tài sản công ty, quản lý vận hành văn phòng, và tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Đảm bảo việc tuyển dụng được tiến hành một cách hiệu quả, nhanh chóng và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng và duy trì chính sách C&B hấp dẫn, cạnh nhân sự, nâng cao nhận thức và hình ảnh của công ty.
  • Phát triển và triển khai các chương trình giữ chân nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi để giữ chân nhân viên tài năng.
  • Chỉ đạo, điều phối và giám sát công việc của nhân viên phòng HR & Admin.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
  • Là một người giỏi giao tiếp và đàm phán.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
  • Hiểu rõ về quy định pháp luật về lao động và các vấn đề liên quan đến HR.
  • Thích học hỏi và tối ưu quy trình nội bộ qua phần mềm quản lý công việc
Phúc lợi công việc
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI) + Thưởng năm
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc
  • Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 2
Logo Công ty TNHH Ru9 Công ty TNHH Ru9
39 Đinh Công Tráng - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Manager
Công ty TNHH Ru9
Nộp đơn