Mô tả công việc
  • Kiểm tra kiểm soát và phê duyệt hạch toán hóa đơn.
  • Quản lý và kiểm soát công nợ phải thu khách hàng.
  • Kiểm soát đơn hàng và chi phí bán hàng liên quan.
  • Kiểm soát thực hiện quy trình của các bộ phận liên quan.
  • Lập báo cáo, đối chiếu sổ sách, khóa sổ, lưu trữ hồ sơ.

(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ.
  • Có kiến thức về kiểm soát rủi ro và kiểm soát nội bộ
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích hiệu quả phương án kinh doanh.
  • Lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện
  • Thành thạo kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin và lập báo cáo.
  • Khả năng kiểm soát, giám sát công việc, thực hiện quy trình của bộ phận khác
  • Thành thạo Word, Excel, power point, tư duy logic hệ thống phần mềm, các thiết bị văn bộ phận thông thường.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh.
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Kế toán bán hàng (và nợ phải thu)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn