Mô tả công việc

- Trực tiếp nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận:
+ Kiểm tra nội dung, các điều khoản có liên quan đến điều khoản thanh toán và điều khoản chính nếu không hợp lý.
+ Tạo mã nhà cung cấp, mã khách hàng đối với những khách hàng mới trên hệ thống phần mềm kế toán Misa.
+ Sắp xếp lưu trữ, quản lý hợp đồng 1 cách khoa học và có hệ thống theo từng loại hợp đồng và từng đối tượng khách hàng.
- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán kiểm tra tính hợp lý hợp lệ chứng từ.
- Trực tiếp kiểm tra công nợ:
+ Xác nhận công nợ từng khách hàng dựa trên đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.
+ Xác nhận công nợ của khách hàng theo hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về só lượng hàng, chủng loại hàng hóa, phụ kiện đi kèm, giá bán, thời hạn thanh toán.
+ Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nơ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cán bộ thu nợ và cán bộ quản lý cấp trên.
+ Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên.
- Theo tiến trình của hợp đồng, kế toán công nợ phải liên lạc với các bộ phận/ Cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hóa đơn bán hàng.
- Hạch toán định khoản các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng đúng bản chất kế toán lên phần mềm Misa, và lưu trữ các chứng từ theo đúng quy định phòng kế toán.
- Lập các báo cacso theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và tình hình thực tế của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm vị trí kế toán công nợ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty về thương mại/dịch vụ Logistics và xuất nhập khẩu.
- Khả năng tư duy, nhạy bén với con số.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính.
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán MISA.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc.
- Tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh/ nhạy bén, có khả năng phân tích, chịu khó học hỏi & đáp ứng nhanh với công việc. Khả năng lập kế hoạch tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm.
- Thân thiện, có tinh thần team work, có định hướng làm việc ổn định & gắn bó với công ty.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh (có thể thỏa thuận theo năng lực).
- Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức teambuilding sôi nổi, các hoạt động sinh nhật, sự kiện của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BNTN, thai sản, ốm đau đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các chế độ thưởng Lễ Tết, thưởng theo quy định chung của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định đồng nghiệp thân thiện dễ mến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 155 / 0
Logo Công ty TNHH Vận Chuyển Vùng Vịnh Công ty TNHH Vận Chuyển Vùng Vịnh
88 Lương Định Của, Khu phố 7 - Phường An Khánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Công Nợ
Công ty TNHH Vận Chuyển Vùng Vịnh
Nộp đơn