Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu sản phẩm bảo hành của khách hàng, các bộ phận khác
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết đúng hạn
  • Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác
  • Quản lý, giải quyết khiếu nại, tổng hợp báo cáo theo yêu cầu
  • Công tác nghiệp vụ lễ tân và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
  • Trực 1 page của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: đại học, cao đẳng.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm.
  • Vi tính văn phòng.
  • Có kỹ năng tra cứu tốt trên internet.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, thật thà, không nề hà với các công việc được giao.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 7,5 triệu + KPI.
  • BHXH, y tế, thất nghiệp theo Luật quy định.
  • Các chính sách phúc lợi: Thai sản, du lịch, sinh nhật, teambuilding.
  • Thưởng Lễ tết theo quy định của Công ty.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
  • Thưởng cuối năm theo năng lực.
  • Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 1
Logo Công ty TNHH Bristars Công ty TNHH Bristars
Số 6A, ngõ 639 đường Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
13/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Lễ tân, Dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Bristars
Nộp đơn