Mô tả công việc

Làm việc tại: Văn phòng bán hàng, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng

- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến văn phòng bán hàng (VPBH):

  • Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến VPBH: tham quan dự án, ký hợp đồng, tham dự các sự kiện, …
  • Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan
  • Tiếp trà, nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước
  • Cập nhật sổ theo dõi khách hàng đến VPBH

- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến - đi:

  • Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan
  • Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển ngay cho các bộ phận liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi - đến

- Phối hợp quản trị Hành chính văn phòng:

  • Theo dõi, quản lý VPP, tài sản thuộc VPBH
  • Tiếp nhận yêu cầu, mua bán cấp phát VPP, gọi đổ mực in, sửa chữa máy in & máy photo
  • Chuẩn bị hậu cần (trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết) cho các cuộc họp/đào tạo, sự kiện của Dự án
  • Hướng dẫn nội quy VPBH cho các Sales
  • Tạm ứng/thanh toán chi phí hành chính phát sinh tại VPBH
  • Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc
  • Nữ, Tuổi từ 20 - 30. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân
  • Chiều cao từ 1m60
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
  • Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10 - 15 triệu
  • Gói thu nhập tương đương từ 13 - 16 tháng lương (Thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh...).
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo quy định của Luật lao động, bao gồm: chế độ bảo hiểm, thưởng các dịp lễ tết, chế độ tăng lương hằng năm, hoạt động team building, ăn trưa,...
  • Thời gian làm việc từ 8h - 17h, từ thứ 2 - thứ 7
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty và Tập đoàn.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Từ khóa:
lễ tân HẢI PHÒNG
Logo Công ty Cổ phần Glexhomes Công ty Cổ phần Glexhomes
Tầng 3.1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, Số 36 phố Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, Giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Lễ tân (Hải Phòng, 10 - 15tr)
Công ty Cổ phần Glexhomes
Nộp đơn