Mô tả công việc

1. Theo dõi, tiếp khách, hướng dẫn khách hàng liên hệ làm việc ( trực tiếp, điện thoại)
2. Tiếp nhận cập nhật theo dõi và xử lý văn bản, thư từ, bưu phẩm đi đến
3. Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp Tổ chức sự kiện, hoạt động khánh tiết.
4. Lưu trữ trữ và cung cấp hồ sơ hành chính.
5. Hỗ trợ công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Nhanh nhẹn, làm việc có trách nhiệm, có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt & giải quyết vấn đề
- Có ngoại hình khá, cao 1m58 trở lên.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, T2 đến T6 hàng tuần

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm...) theo Luật lao động hiện hành.
- Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động khác,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Địa ốc Golden Pearl Công ty TNHH Đầu tư và Địa ốc Golden Pearl
443 Đỗ Xuân Hợp - Phường Phước Long B - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Lễ tân hành chính
Công ty TNHH Đầu tư và Địa ốc Golden Pearl
Nộp đơn