Lễ Tân Tòa Nhà
Mô tả công việc
- Đáp ứng, tiếp nhận những yêu cầu, ý kiến đóng góp của khách hàng/cư dân. Nhận thông tin phản ánh về các sự cố, hư hỏng, ghi chép đầy đủ và đúng thông tin vào sổ nhật ký.
- Chuyển thông tin này đến các Bộ phận liên quan để giải quyết cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, hồ sơ sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào các căn hộ. Cập nhật với các Bộ phận liên quan (an ninh, vệ sinh, kỹ thuật) để trả lời khách hàng.
- Hướng dẫn nhà thầu và cư dân các thủ tục cần thiết như đóng tiền điện nước, các khoản phí. Phối hợp với Trưởng ban Tòa nhà liên lạc ngay với các nhà thầu bảo trì, an ninh khi có sự cố tại Tòa nhà…
- Cập nhật thông tin lưu trú, xe tháng của Khách thuê/ Căn hộ.
- Thu các khoản phí hàng tháng tại Tòa nhà (phí quản lý, phí trông giữ xe…).
- Tổng hợp số liệu tiền phải thu chuyển cho Kế toán Ban Quản lý.
- Cập nhật thường xuyên công nợ của khách hàng chuyển cho Kế toán Ban Quản lý.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất tới Kế toán Ban Quản lý các vấn đề phát sinh để trực tiếp xử lý hoặc đề nghị Kế toán Ban Quản lý hỗ trợ xử lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, ứng dựng tin học văn phòng
- Năng lực/ kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, làm việc nhóm
- Sức khỏe: Tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Lễ tân - Tiếp tân
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH An Quý Hưng