Mô tả công việc

- Soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh doanh, hợp đồng lao động đặc biệt, hợp đồng có liên quan đến hoạt động của công ty trong lĩnh vực trung gian thanh toán;

- Soạn thảo các hồ sơ xin giấy phép có liên quan đến hoat động của công ty mà pháp luật yêu cầu

- Thực hiện các thủ tục pháp lý nội bộ trong công ty

- Đảm bảo tính pháp lý, tuân thủ pháp lý trong hoạt động nội bộ của doanh nghiệp như soạn thảo các văn bản nội bộ…

- Thay mặt cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác khi cần thiết …

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư trong nước và nước ngoài.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp tối thiểu

• Tốt nghiệp Đại học Luật, khoa Luật đại học Quốc Gia,…

2. Kiến thức chuyên môn cần thiết

• Năng lực phân tích & đánh giá

• Năng lực logic tình huống

• Năng lực xây dựng và duy trì quan hệ

3. Kỹ năng cần thiết

Các kỹ năng mềm

- Kỹ năng giải quyết các vấn đề

- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử

4. Kinh nghiệm (năm)

• Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp

5. Yêu cầu khác

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp

- Tiếng anh tốt; Chứng chỉ tiếng anh Toeic 600- 650

- Tính cẩn thận, có ý chí cầu toàn trong công việc; có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao;

- Có khả năng giao tiếp tốt;

Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phúc lợi công việc

Chế độ lương thưởng

• Mức lương cạnh tranh hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực

• Có thưởng quý, thưởng năm, thưởng giải sáng tạo, thưởng dự án căn cứ vào hiệu quả công việc.

• Xét review lương định kỳ hàng năm;

Chăm sóc sức khỏe

• Phụ cấp ăn trưa tại căn tin công ty

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và được khám sức khỏe định kỳ 2 năm/1 lần (Do công ty tổ chức).

Cơ hội phát triển

• Làm việc trong lĩnh vực triển vọng và tiềm năng phát triển lớn.

• Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;

• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;

Thời gian

• Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 (9h - 12h30) theo lịch vủa công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 24
Logo Công ty Cổ phần Funtap Công ty Cổ phần Funtap
Tầng 4, Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Legal Associate
Công ty Cổ phần Funtap
Nộp đơn