Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật.

- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thủ tục, quy trình và các giao dịch của Công ty đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty trước Pháp luật hiện hành.

- Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách, hồ sơ pháp lý của công ty.

- Quản lý các vấn đề pháp lý với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp đặc biệt liên quan tới việc chống hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay…

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu pháp lý phục vụ việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp và tố tụng.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến quy trình thông tin, làm việc với đối tác, chuẩn bị & hoàn thành hồ sơ, thủ tục pháp lý khi làm việc với các ban ngành liên quan tới các hoạt động Vận hành của Công ty.

- Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản, hồ sơ giao dịch.

- Nghiên cứu và cập nhật thường xuyên về pháp luật, nghị định, thông tư, cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành … liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Cố vấn cho Ban giám đốc về pháp luật.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, ưu tiên chuyên ngành luật kinh tế, thương mại. Ưu tiên ứng viên có thẻ đỏ hành nghề luật sư là 1 lợi thế.

- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên đã từng làm phòng Pháp chế công ty kinh doanh về hàng tiêu dùng hoặc lĩnh vực làm đẹp.

- Có kiến thức, kĩ năng cơ bản đối với công việc pháp chế, có kinh nghiệm trong mảng soạn thảo, soát xét văn bản, hợp đồng.

- Nghiêm túc, đam mê, có khả năng làm việc độc lập; Cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt; tư duy và phân tích logic.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (các kỹ năng soạn thảo, trình bày , soát xét văn bản).

Phúc lợi công việc

- Chế độ: Lương cứng 10-15tr + KPI (Tùy vào kinh nghiệm và năng lực) + Phụ cấp + Thưởng doanh số, Thưởng nóng; Thưởng dự án; Thưởng sáng kiến; Thưởng tháng thứ 13; Thưởng lễ tết…

- Được đóng BHXH, BHYT.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

- Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10…

- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch, tổ chức sinh nhật, dã ngoại dịp Lễ, Tết do công ty tổ chức.

- Được mua hàng ưu đãi với giá cho nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 4
Logo Công ty TNHH IBV Việt Nam Công ty TNHH IBV Việt Nam
Phòng 1526, Tầng 15, Tháp The Pride CT1, Đường Lê Văn Lương, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
14/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Legal Officer
Công ty TNHH IBV Việt Nam
Nộp đơn