Mô tả công việc
  • Tham mưu cho lãnh đạo phòng trong công tác quản trị trang thiết bị, máy móc, văn phòng, hệ thống điện, nước, thông tin liên lạc, ô tô, xe máy .... trong Công ty luôn hoạt động tốt, hiệu quả;
  • Tham mưu cho lãnh đạo phòng trong các hoạt động khánh tiết, chúc mừng, sự kiện thường niên hoặc bất thường của Công ty;
  • Phối hợp với Công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức khác trong công ty thực hiện các công việc của các tổ chức trên nhằm tạo động lực cho CBNV trong công ty làm việc hiệu quả;
  • Thực hiện các công việc có liên quan thuộc trách nhiệm của Phòng Tổng hợp với các cơ quan quản lý nhà nước (Xin giấy phép lao động, visa, thủ tục đăng ký thành lập/ thay đổi đăng ký kinh doanh; thẻ doanh nhân .....);
  • Thực hiện công tác quản lý đội xe, tính toán định mức xăng dầu, tiêu hao nhiên liệu, sửa chữa phương tiện của Công ty;
  • Phối hợp với các đơn vị thành viên trong việc kiểm soát / kiểm tra trang thiết bị, tài sản, ô tô, xe máy .... ra vào tại các tòa nhà do Công ty làm chủ đầu tư đã giao đơn vị thành viên quản lý;
  • Phối hợp với các nhân sự khác trong việc lưu trữ, phân bổ hồ sơ, tài liệu của công ty;
  • Trực tiếp xây dựng và quản lý toàn bộ hệ thống hạ tầng mạng, điện, nước, website của Công ty;
  • Thực hiện việc tính toán định mức phân bổ văn phòng phẩm; thanh quyết toán liên quan đến chi phi văn phòng;
  • Thực hiện một số công việc khác thuộc chức năng của Phòng Tổng hợp.
Yêu cầu công việc
  • Nam giới, tuổi đời dưới 35 tuổi có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm hành chính quản trị;
  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị hành chính/ quản trị kinh doanh/ kinh tế, thư ký .....
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc;
  • Thành thạo tin học văn phòng; sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, internet ...
  • Có các hiểu biết cơ bản về IT, các thiết bị trong văn phòng, hỗ trợ khi cần thiết.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự tại các công ty kinh doanh bất động sản;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty; (Từ 8 – 11 triệu/ tháng).
  • Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
  • Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 0
Logo Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu (GP.INVEST) Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu (GP.INVEST)
Tầng 5 tòa nhà Trường Thịnh – Tràng An Complex – Số 1 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nam Nhân Viên Hành Chính Quản Trị (Gấp)
Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu (GP.INVEST)
Nộp đơn