Mô tả công việc

- Báo giá cho khách hàng.

- Lên đơn hàng, quản lý và điều phối đơn hàng.

- Quản lý công nợ khách hàng.

- Quản lý việc checkin đi gặp khách hàng của Sales.

- Tính KPI và doanh số cho Sales vào cuối tháng.

- Thực hiện việc làm hợp đồng, kiểm soát hợp đồng, in ấn các giấy tờ gửi khách hàng theo yêu cầu của Sales.

- Báo cáo công việc hằng ngày, theo tháng, theo năm

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm từ dưới 1 năm - 1 năm trong công việc admin, hỗ trợ bán hàng hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đến ngành hàng bán lẻ. .

- Tin học văn phòng khá trở lên .

- Nhanh nhẹn, tự tin, sức khỏe tốt .

- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp .

- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng xứng đáng với năng lực.

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.

- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của Công ty.

- Du lịch, teambuilding hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Logo Công ty Cổ phần Super Mro Công ty Cổ phần Super Mro
VP 3, tầng 24 tháp B, tòa nhà 173 Xuân Thủy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin
Công ty Cổ phần Super Mro
Nộp đơn