Nhân Viên Admin
Mô tả công việc
- Báo giá cho khách hàng.
- Lên đơn hàng, quản lý và điều phối đơn hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng.
- Quản lý việc checkin đi gặp khách hàng của Sales.
- Tính KPI và doanh số cho Sales vào cuối tháng.
- Thực hiện việc làm hợp đồng, kiểm soát hợp đồng, in ấn các giấy tờ gửi khách hàng theo yêu cầu của Sales.
- Báo cáo công việc hằng ngày, theo tháng, theo năm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ dưới 1 năm - 1 năm trong công việc admin, hỗ trợ bán hàng hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đến ngành hàng bán lẻ. .
- Tin học văn phòng khá trở lên .
- Nhanh nhẹn, tự tin, sức khỏe tốt .
- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp .
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của Công ty.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Super Mro