Mô tả công việc
  1. Thu nhận, tổng hợp, phân tích đánh giá và xác nhận các số liệu liên quan của phòng ban, trung tâm.
  2. Thực hiện, tổng hợp các báo cáo của phòng ban, trung tâm và cung cấp cho các cấp quản lý phòng Kinh doanh các báo cáo đảm bảo chất lượng, đúng hạn theo quy định.
  3. Ghi chép, lập biên bản, ghi nhận nội dung các buổi họp nội bộ trung tâm
  4. Hỗ trợ các cấp quản lý, nhân sự thuộc phòng ban, trung tâm làm các thủ tục đề xuất, trình ký, thanh toán cho các dự án, công tác và các chi phí cần thiết khác.
  5. Làm cầu nối phối hợp nội bộ phòng ban/trung tâm và các phòng ban Công ty khác trong các công việc hành chính, các thủ tục, quy trình liên quan.
  6. Quản lý, nhận và cấp phát văn phòng phẩm, vật phẩm trang bị cho phòng ban trung tâm
  7. Các công việc khác được giao bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm admin hoặc hành chính
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính (theo trình tự mức độ ưu tiên giảm dần): Excel, Outlook Mail, PowerPoint, Word.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Nộp đơn