Mô tả công việc

- Không bán hàng

- Hỗ trợ Lưu trữ giấy tờ, hợp đồng

- Chuẩn bị các công tác thực hiện làm bảng hàng, hỗ trợ khối sale.

- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.

- Làm việc trực tiếp theo yêu cầu của Sếp

- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên

- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt

- Sẵn sàng đi cùng công ty trong những buổi du lịch, công tác….

- Thời gian và địa điểm làm việc : 8h - 17h30 nghỉ trưa 1h30p

- Địa điểm : tầng 1 toà SS2 Goldseason, 47 nguyễn Tuân, Thanh Xuân – Hà Nội

- Thời gian làm việc : 8h sáng đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 8 triệu + 500k phụ cấp ( trang phục, trang điểm...) thưởng theo năng suất (1-3 triệu), thưởng Tết từ 15-20 triệu

- Đi du lịch cùng công ty( 1 năm ít nhất 5 lần)

- Môi trường vui vẻ, trẻ trung, năng động

- Được tham gia BHXH, BHYT... Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động

- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Thuận Phát Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Thuận Phát
L01 -6- N01, Tòa Gold Season Tower, Số 47 Nguyễn Tuân - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin (Chuẩn Bị Giấy Tờ, Hợp Đồng)
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Thuận Phát
Nộp đơn