Mô tả công việc

- Trực điện thoại, hotline
- Đặt vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu công tác của Cty
- Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định
- Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ
- Cập nhật và báo cáo lịch công tác và gửi email thông báo.
- Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp
- Mua sắm trang thiết bị văn phòng
- Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan
- Chuẩn bị các công cụ làm việc cần thiết cho nhân viên mới
- Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bộ phận và Ban Giám Đốc
- Một số công việc hành chính văn phòng khác như:soạn công văn, báo cáo....
- Giao nhận thư từ, hàng hóa

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sự
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Các chế độ lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật...theo quy định chung của Công ty
- Được nghỉ 4 ngày/tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo
Tầng 4, TTTM V+, 505 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin (Công Việc Hành Chính)
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo
Nộp đơn