Nhân Viên Admin, Trợ Lý
Mô tả công việc
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ .
-Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ bộ phận hàng ngày.
- Hợp tác với nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ .
- Trả lời câu hỏi của nhân viên và chuyển câu hỏi đến phòng nhân sự nếu cần.
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Sắp xếp vấn đề đi lại và chỗ ở cho nhân viên.
- Chuẩn bị phòng hội nghị (chẳng hạn như đặt chỗ và kiểm tra trang thiết bị).
- Phân phát tài liệu công ty cho nhân viên (chẳng hạn như các thông báo và chỉ dẫn an toàn).
- Liên lạc với các đối tác liên quan, sắp xếp lịch hẹn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office).
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng (như máy in, máy fax).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Matxi Corp