Mô tả công việc

- Trực showroom, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thiết bị y tế gia đình.
- Vệ sinh, sắp xếp các sản phẩm trong showroom.
- Cập nhật, triển khai các hình ảnh, chương trình khuyến mại do tổng công ty đưa xuống.
- Bổ sung hàng hóa mỗi ngày, ghi chép vào sổ báo cáo bán hàng.
- Công việc khác theo chỉ định của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Yêu thích công việc bán hàng, tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng bán lẻ.
- Có thể làm việc theo ca.
- Sức khỏe tốt, trung thực, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng doanh số, thưởng KPIs theo Quý, Lễ, Tết, thưởng năm).
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý bán hàng/Quản lý showroom.
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông) Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Lô CN2 KĐTM Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Showroom)
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Nộp đơn