Nhân Viên Bán Hàng (Showroom)
Mô tả công việc
- Trực showroom, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thiết bị y tế gia đình.
- Vệ sinh, sắp xếp các sản phẩm trong showroom.
- Cập nhật, triển khai các hình ảnh, chương trình khuyến mại do tổng công ty đưa xuống.
- Bổ sung hàng hóa mỗi ngày, ghi chép vào sổ báo cáo bán hàng.
- Công việc khác theo chỉ định của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Yêu thích công việc bán hàng, tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng bán lẻ.
- Có thể làm việc theo ca.
- Sức khỏe tốt, trung thực, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng doanh số, thưởng KPIs theo Quý, Lễ, Tết, thưởng năm).
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý bán hàng/Quản lý showroom.
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)