Mô tả công việc
  • Quản lý hợp đồng, hồ sơ lao động, dữ liệu liên quan đến nhân sự toàn công ty;
  • Nhập và cập nhật dữ liệu nhân viên, các thay đổi về hợp đồng lao động, biên soạn các Quyết Định Nhân Sự theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc;
  • Theo dõi quá trình thử việc, đánh giá nhân viên thông báo kịp thời đến các bộ phận liên quan để biên soạn hợp đồng và Quyết Định đúng thời hạn;
  • Khấu trừ thuế TNCN tạm tính hàng tháng. Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế TNCN, viết hóa đơn thu nộp thuế TNCN cho NLĐ (nếu có);
  • Theo dõi chấm công, Tính lương nhân viên, in phiếu lương và các thủ tục chuyển khoản với ngân hàng; Thực hiên tổng hợp lương hàng tháng gửi BP. TCKT
  • Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)
  • Báo tăng, giảm các khoản Bảo Hiểm định kỳ, thực hiện hồ sơ thanh toán cho cơ quan Bảo Hiểm;
  • Theo dõi ngày phép của nhân viên; thực hiện hồ sơ bảo hiểm tiền bệnh, thai sản, theo dõi các khoản vay, tạm ứng của nhân viên (nếu có);
  • Chuẩn bị các thủ tục thôi việc cho nhân viên;
  • Soạn thảo một số văn thư, lưu trữ văn bản hành chính;
  • Phối hợp với Chủ tịch Công đoàn thực hiện các thủ tục giấy tờ, chi phí để nộp cho Liên đoàn lao động và thực hiện thu chi theo Quy chế chi tiêu cho Nhân viên;
  • Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan để đánh giá nhân viên định kỳ, xem xét nâng, hạ lương, khen thưởng, kỷ luật;
  • Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan thực hiện các công tác liên quan thưởng hàng năm cho nhân viên;
  • Cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách theo quy định;
  • Tham vấn cho Trưởng BP và các bên liên quan để xây dựng, cải tiến chế độ chính sách lương thưởng của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận hoặc Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Nhân Sự, Kế toán, QTKD,..
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ > 100 người;
  • Có kiến thức vững về luật BHXH, thuế, sử dụng thành thạo Ms. Excel;
  • Cẩn thận, chi tiết, thích làm việc với số liệu, báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
  • Các chế độ phúc lợi được đảm bảo minh bạch, rõ ràng
  • Có cơ hội được phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 4
Logo Công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng Công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng
TT16 Tam Đảo, phường 15, Quận 10
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên C&B
Công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng
Nộp đơn