Nhân Viên C&B ( Nhân sự TH)
Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam
Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự, quản lý quá trình làm việc (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc) của CBCNV trong công ty;
- Đào tạo hội nhập văn hóa Công ty.
- Giám sát quá trình đào tạo chuyên môn của các phòng ban.
- Làm các thủ tục ký kết hoặc chấm dứt hợp đồng lao động.
- Theo dõi và làm các chế độ cho CBCNV theo đúng quy định pháp luật và quy định Công ty.
- Báo cáo, đăng ký lao động với cơ quan quản lý nhà nước
- Phối hợp với trưởng phòng xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Phối hợp với trưởng phòng xây dựng quy chế lương, thang bảng lương, quy chế thưởng, phạt, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc,
- Phối hợp với Ban ATVSLĐ thực hiện các chính sách chăm sóc sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Tham gia thực hiện các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp toàn hệ thống.
- Tham gia công tác tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty.
- Phối hợp với bộ phận hành chính đánh giá nhân sự hàng tháng trong việc thực hiện nội quy, quy định, quy chế, quy trình theo quy định của công ty, đề xuất việc khen thưởng, kỷ luật toàn Công ty.
- Tiếp nhận các đơn từ, khiếu nại từ CBCNV chủ động xử lý hoặc trình Trưởng bộ phận/ Ban lãnh đạo giải quyết
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ văn bản và cập nhật thông tin lên phần mềm QL.NS.
- Làm thủ tục tạm ứng, thanh quyết toán các chi phí liên quan tới công tác nhân sự.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ/TBP/QLTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Đã làm công tác HCNS tổng hợp tối thiểu 1 năm.
- Mạnh về tuyển dụng, kinh nghiệm tuyển dụng tối thiểu 2 năm cho các Công ty có quy mô trên 100 người.
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người.
- Chủ động nắm bắt và nhạy bén với nhu cầu nhân sự của Công ty.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, tính trách nhiệm cao với công việc.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, cẩn thận và hoà đồng.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8 - 10 triệu theo năng lực + công ty đóng bảo hiểm xã hội 100%
- Lương tháng 13, Thưởng theo hiệu quả công việc + công phép
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động và quy định của công ty: lễ, tết, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ, teambuilding và du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 367 / 2
Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam
308B Trường Chinh, P.Khương Thượng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội hoặc Y2 Hồng Lĩnh, P.15, Q10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
26/03/2022
26/03/2022
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng Sao Việt
Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược Lis Việt Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Dược Lis Việt Nam
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Mạnh Hùng
Việc làm tương tự
Thực tập sinh (Viết bài pháp lý)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn ACC
Nhân viên Kế toán
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bất động sản Hoàng Triều
Nhân viên Nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Vietvalue
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Khai Anh Bình Thuận
Nhân Viên C&B ( Nhân sự TH)
Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam
Nộp đơn
Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam