Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ
- Thông báo cho khách hàng về chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và tùy theo năng lực của bản thân.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng, đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Có nhiều cơ hội trong phát triển sự nghiệp, nhiều cơ hội trong đào tạo khóa học.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở và vật chất tốt, hiện đại.
- CBNV đoàn kết, thân thiện, tôn trọng hợp tác, không bè phái.
- Công bằng, minh bạch.
- Chú trọng vào công việc đào tạo.
- Mức thu nhập, chế độ phúc lợi tốt.
- Đội ngũ quản lý có năng lực, tiên phong.
- Được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Được đi chơi, ăn uống 1 tháng 1 đến 3 lần, đi du lịch, team building hàng năm 1 lần.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép năm, hệ số lương thưởng đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/10/2020
Kiên Giang
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc