Mô tả công việc

- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ
- Thông báo cho khách hàng về chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và tùy theo năng lực của bản thân.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng, đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Có nhiều cơ hội trong phát triển sự nghiệp, nhiều cơ hội trong đào tạo khóa học.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở và vật chất tốt, hiện đại.
- CBNV đoàn kết, thân thiện, tôn trọng hợp tác, không bè phái.
- Công bằng, minh bạch.
- Chú trọng vào công việc đào tạo.
- Mức thu nhập, chế độ phúc lợi tốt.
- Đội ngũ quản lý có năng lực, tiên phong.
- Được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Được đi chơi, ăn uống 1 tháng 1 đến 3 lần, đi du lịch, team building hàng năm 1 lần.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép năm, hệ số lương thưởng đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 762 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc
Ngã ba Suối Mây - Xã Dương Tơ - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Kiên Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc
Nộp đơn