Mô tả công việc

- Đăng tải thông tin và Chăm sóc khách hàng qua kênh online: fanpage, zalo, Phần mềm Ipos, Foody, Pasgo, Shoppee…
- Đi kiểm tra ấn phẩm truyền thông tại nhà hàng
- Trả lời inbox, comment, trực hotline, gọi điện xác nhận & xác nhận bàn đặt của khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm
- Lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc theo định kì
- Lấy phiếu comment khách hàng và tổng hợp…..

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Có khả năng viết
- Có đầu óc tổ chức
- Sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên làm việc hệ thống NH khách sạn hoặc yêu thích ngành F&B

Phúc lợi công việc

- Được hướng dẫn cụ thể quy trình làm việc & Đào tạo thêm về Marketing
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h-17h, nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật
- Chế độ: Lương, thưởng lễ tết, tiền ăn ca 30.000 đồng/ bữa, chế độ khác theo luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 708 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
Nộp đơn