Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm,...
- Hướng dẫn khách hàng/đối tác sử dụng ứng dụng Tripi cung cấp.
- Thực hiện các nghiệp vụ về du lịch cơ bản: vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch. ..
- Lập báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 hàng tháng .
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến .
- Cơ hội thăng tiến + tăng lương/thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) .
- Chè, cà phê, hoa quả, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng, có khu vực đọc sách và chơi game, tập yoga riêng.
- Thưởng lương thứ 13, thưởng lễ Tết, có 12 ngày phép/năm.
- Credit du lịch, dã ngoại hàng năm, đá bóng, Trung thu, sinh nhật….
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Hưởng các ưu đãi đặc biệt về du lịch.

Phúc lợi công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống .
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong ngành du lịch.
- Sẵn sàng làm việc theo ca:
+ Ca 1: 6h - 10h và 20h - 24h (làm việc tại nhà)
+ Ca 2: 8h15 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 21h

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 2
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch
Số 81A Trần Quốc Toản , P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch
Nộp đơn