Mô tả công việc
  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại
  • Chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với những khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng
  • Góp phần phát triển uy tín của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, luật, xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Ưu tiên có hiểu biết về ngành bán lẻ thời trang
  • Có kỹ năng tư vấn khách hàng và xử lý các khiếu kiện khiếu nại của khách hàng
  • Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 793 / 3
Logo Công ty TNHH Thời trang ELISE Công ty TNHH Thời trang ELISE
Tầng 8 tòa nhà Eurowindow, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thời trang ELISE
Nộp đơn