Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện để tư vấn, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cuả công ty.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, lập hóa đơn bán hang để giao cho khách hàng, sắp xếp và thông báo cho khách hàng lịch chuyển, giao hàng.
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu đôn đốc công nợ khách hàng.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesale, hoạt ngôn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Chăm chỉ, thật thà, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
- Nghỉ chiều T7, chủ nhật, Lễ, Tết theo qui định.
- Lương: Thỏa thuân theo năng lực ứng viên (Lương cứng: từ 6 - 8 triệu) + hỗ trợ/đơn hàng + % doanh số.
- Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo quy chế của công ty.
- Chế độ nghỉ phép theo qui định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Goldday Việt Nam