Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết phù hợp hoặc chuyển tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng,khách hàng đến bảo dưỡng và sửa chữa. Lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn nhà máy và theo quy định công ty.
- Quản lý giám sát các sổ bảo hành, catalogue, vật phẩm marketing.
- Lập các báo cáo liên quan cho nhà máy và các báo cáo khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 22 đến 30,tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, có kiến thức trong lĩnh vực ô tô.
- Giao tiếp tốt, sáng tạo và có kỹ năng lập kế hoạch, trình bày tốt.
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp (theo năng lực và chính sách của Công ty).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô
86, Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thuỷ, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô
Nộp đơn