Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch giao hàng, bảo hành trước, trong và sau bán hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và phân công từ cấp trên.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng sau bán hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, hoà đồng, ham học hỏi.
- Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Đặc biệt excel).
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động quy định (BHXH, BHYT,...).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Tháng lương thứ 13; du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng lĩnh vực chuyên môn.
- Mức lương tùy theo năng lực làm việc (6 - 8 tr/tháng).
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị văn phòng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gia Khánh Việt Nam