Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- 100% công việc là chăm sóc khách hàng , không telesales.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, nữ.
- Trình độ: tối thiếu trung cấp.
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng.
- Tác phong lịch sự,có kĩ năng giao tiếp.
- Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương.
- Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: lương cứng 7 triệu + thưởng (Thu nhập lên tới 10 - 15tr).
- Ngày nghỉ: nghỉ 4 ngày/tháng.
- Có cơ hội làm việc với các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ, có cơ hội giao lưu với chuyên gia nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến tùy vào năng lực.
- Được làm đẹp miễn phí.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Được đi du lịch theo chế độ của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina