Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
  • Thông tin tới khách hàng về các chương trình hậu mãi dịch vụ tại công ty.
  • Báo cáo theo quy định
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Có kinh nghiệm tại vị trí từ 01 năm trở lên.
  • Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến
  • Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc nhóm tốt
  • Sử dụng vi tính thành thạo.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8 triệu / tháng + chế độ ăn trưa.
  • Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động
  • Được hưởng lương thưởng tháng 13, các ngày nghỉ lễ theo quy định
  • Chế độ nghỉ mát, công đoàn theo quy định của công ty.
  • Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng	Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng
Thôn An Thọ, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng
Nộp đơn