Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng mới/cũ về sản phẩm và dịch vụ của A1 Analytics.
- Chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng mới/cũ trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của A1 Analytics theo kế hoạch định kỳ.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Có sự hiểu biết về ngành công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến.
- Có sự hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của A1 Analytics.
- Có kỹ năng lắng nghe Có kỹ năng đám phán và thuyết phục
- Có kỹ năng kiềm chế cảm xúc.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tâm lý học hoặc các chuyên ngành có liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Nữ, có giọng nói dễ nghe.
Phúc lợi công việc
- Được trang bị laptop phục vụ cho nhu cầu công việc.
- Được trang bị gói bảo hiểm sức khoẻ cá nhân.
- Được tham gia vào các dự án với đối tác toàn cầu như Google, Facebook.
- Được tham gia miễn phí vào các hoạt động ngoại khoá như Team-building, thể thao (Cầu lông).
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần Giải Pháp Quảng Cáo Trực Tuyến Ants (ANTS PROGRAMMATIC)