Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng, hãng tàu, cập nhật và gửi báo giá, lch tàu, các hãng cạnh tranh, các chính sách của Hãng tới khách hàng (lịch tàu, thay đổi về giá, phụ phí,...).

- Tư vấn, giải quyết những vấn đề, thắc mắc liên quan đến lô hàng cho khách hàng.

- Lên booking gửi cho khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, khai thác,… liên hệ với khách hàng để theo dõi kế hoạch đóng hàng của khách hàng, tìm hiểu yêu cầu của khách hàng.

- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.

- Trả lời các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng bằng điện thoại hoặc qua e-mail.

- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất năm kinh nghiêm trở lên tại các công ty Forwarder, Hãng tàu.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng/Hãng tàu.

- Mẫn cán, năng động , nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm cao trong công việc.

- Có thể đọc, viết thông thạo bằng tiếng Anh. Ưu tiên người biết thêm tiếng Hoa.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn.

- Hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo luật lao động (BHYT, BHXH,...).

- Làm việc ổn định và lâu dài tại công ty.

- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty (Nghỉ mát, du lịch,...), khám sức khỏe,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty TNHH DGS Logistics Công ty TNHH DGS Logistics
136 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH DGS Logistics
Nộp đơn