Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, tăng theo năng lực.
+ Mức lương và phụ cấp cơ bản: 5 - 7 triệu/ tháng + Lương KD + Thưởng Quý, Thưởng Năm + Tháng lương thứ 13
+ Mức lương trung bình sau khi kết thúc thử việc 6 - 15 triệu/ tháng.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 + làm 2 thứ 7/tháng
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước.( BHXH, BHYT).
- Phúc lợi của công ty: Liên hoan, nghỉ mát, picnic ...
- Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh, phần mềm quản lý, công nghệ mới.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thách thức, sáng tạo, có cơ hội phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc theo nhóm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ phần Công Nghệ Phần Mềm SSOFT VN