Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng về các khoản vay dựng trên data có sẵn của công ty
- Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng chu đáo
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng và nộp phí
- Tham gia các buổi tập huấn, đào tạo về kỹ năng tư vấn, đàm phán cũng như các kiến thức Tài chính để thực hiện nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kiến thức Tài chính, kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên từng có kinh nghiệm về Telesales tài chính, BĐS, bảo hiểm.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7 triệu + KPI. Không áp KPI. Thu nhập: Từ 8 triệu trở lên bắt đầu từ tháng thứ 2
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 751 / 2
Logo Công ty TNHH Timely Technology Service Công ty TNHH Timely Technology Service
99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 24 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Timely Technology Service
Nộp đơn