Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng tại thị trường Mỹ, Canada.

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Email, Ticket, Paypal.

- Xử lý các vấn đề sau khi đặt hàng như trả hàng, đổi hàng, hoàn tiền, cập nhật tình trạng giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh từ quá trình thực hiện đơn hàng.

- Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong quá trình hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng anh 750 Toeic hoặc 6.0 ielts.

- Có mindset về dịch vụ khách hàng, thích làm việc chăm sóc, giao tiếp với khách hàng.

- Là người kiên nhẫn, thấu đáo, open bản thân với những kiến thức mới.

- Có tinh thần cầu tiến, chủ động.

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực Thương mại điện tử.

- Độ tuổi 22 - 30.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 7.000.000 VNĐ + cơ chế hoa hồng theo hiệu suất KPI.

- Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, thẳng thắn, nhân văn, học hỏi không ngừng.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, company trip,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 0
Logo Công ty Pukido Công ty Pukido
Số 18, ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Pukido
Nộp đơn