Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc theo dõi các lô hàng vận tải quốc tế, vận tải nội địa.
- Xử lý đơn đặt hàng vận chuyển hàng hóa đường biển, đường không cả trong và ngoài nước, hàng dự án bao gồm: Đặt chỗ, chăm sóc lô hàng, theo dõi và update tất cả các thay đổi của quá trình vận chuyển.
- Chăm sóc theo dõi các lô hàng vận tải quốc tế, vận tải nội địa.
- Thực hiện yêu cầu của khách hàng và đại lý, báo giá, làm chứng từ và thanh toán.
- Mở tờ khai hải quan, làm các chứng từ với cơ quan nhà nước khác.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và giao nhận nhằm tối đa hóa dịch vụ cho khách hàng.
- Am hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp làm hài lòng khách hàng.
- Phát triển các đại lý ở nước ngoài và mạng lưới cung cấp dịch vụ để có giá và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tháo vát.
- Báo cáo tuần tới Quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ dưới 30 tuổi.
- Tiếng Anh tốt: TOEIC 500 hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế và tài chính kế toán.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhiệt huyết, chăm chỉ, có tham vọng và trách nhiệm.
- Yêu thích lĩnh vực giao nhận vận tải, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh.
- Phát triển khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ. Mạnh dạn trong công việc.
- Cơ hội sử dụng Tiếng Anh, nâng cao khả năng nói và viết Tiếng Anh.
- Đóng BHXH theo luật lao động sau khi ký hợp đồng dài hạn.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Đường Biển