Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Loại hợp đồng: Thời vụ 7 tháng, dự kiến từ T12.2020 - T6.2021.
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc có kiến thức liên quan đến nhập kho.
Phúc lợi công việc
- Lương: theo thỏa thuận từ 9.000.000.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Phép năm: theo quy định của luật.
- Các chế độ chung: áp dụng theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/12/2020
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Điện và Điện Tử TCL (Việt Nam)