Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng trên fanpage của GOLDSPORT .
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp lại thông tin cho các bộ phận liên quan để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Phối hợp giới thiệu các gói ưu đãi của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp của phòng ban.
TSOS (homestay):
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng trên fanpage TSOS + Hướng dẫn khách đặt phòng + CSKH
- Check phòng trống
- Làm việc trên các trang booking + fanpage TSOS
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí sale hoặc CSKH là một lợi thế.
- Không có Kinh nghiệm sẽ được đào tạo - Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không ngọng hay giọng địa phương).
- Hòa đồng, trung thực, chịu khó học hỏi.
Phúc lợi công việc
- Lương 6 - 7 triệu + hoa hồng tổng thu nhập lên từ 15 triệu trở lên
- Được tạo mọi điều kiện thăng tiến trong công việc.
- Cơ hội làm việc với các đồng nghiệp tài năng.
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Miễn phí luyện tập tại hệ thống Goldsport.
- Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, lễ, tết.
- Được đào tạo - Teambuilding du lịch
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Pure Fit (GOLDSPORT MILLENNIUM)