Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và liên hệ (Telesales) đến nguồn data khách hàng trên hệ thống CRM.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn.
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh.
- Chủ động liên lạc với các học viên tài năng/phụ huynh thông qua các kênh (Email, phone, social media,…) hoặc tiếp xúc trực tiếp tại văn phòng để tư vấn các khóa học.
- Lên kế hoạch thực hiện đảm bảo đạt được KPI đề ra theo từng thời điểm (Tháng/Quý/Năm).
- Thực hiện đúng các yêu cầu về chất lượng tư vấn của một tư vấn viên tuyển sinh: Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, một cửa, tận tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Tuổi dưới 28.
- Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
- Ngoại hình thanh lịch.
- Có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Yêu cầu khác: Làm việc theo ca. Năng động. khả năng giao tiếp tốt. Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm. Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + thưởng KPI + lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
- Phụ cấp: ăn trưa, trang phục hàng tháng.
- Tài trợ 100% chi phí du lịch Mỹ khi đạt được KPI.
- Cung cấp laptop riêng phục vụ công việc.
- Được hỗ trợ học tiếng anh tại Trung tâm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và do công ty chi trả toàn bộ.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch, lương thưởng theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 21 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Anh ngữ học thuật con đường Giáo dục