Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng
- Tư vấn (online, điện thoại) về bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, Telesales
- Không có khiếm khuyết về giọng nói
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng
- Chế độ BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp cơm trưa, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe định kỳ,…
- Làm việc trong môi trường tử tế, năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Thái Minh