Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, đồng thời khéo léo giới thiệu cho khách hàng các mã ghế massage mới, các chương trình bán hàng ưu đãi,...
- Ghi chép lại tất cả các ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, thái độ của nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật giao hàng, bảo hành và báo cáo cho Ban Giám Đốc khi được yêu cầu.
- Trực điện thoại số "Hotline - Đường dây nóng" của công ty, tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng; xử lý, điều phối công việc cho Bp kỹ thuật (Có phần mềm); tổng hợp báo cáo kết quả gửi lại BGĐ khi được yêu cầu.
- Theo dõi đề xuất nhập, tiếp nhận và quản lý, điều phối kho linh kiện, ấn phẩm marketing giữa các kho tổng của công ty, sẵn sàng phục vụ công tác bảo hành, bảo dưỡng (Có phần mềm).
- Lập danh sách các khách hàng VIP để triển khai các chương trình CSKH như tặng thẻ mua hàng, tặng quà sinh nhật, tặng hoa cho KH nữ nhân dịp 8/3,... (Có phần mềm).
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công.
- Thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
- Có trách nhiệm bảo mật tài liệu, bí mật kinh doanh theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Khả năng ngoại giao tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kỹ năng thuyết phục, thúc đẩy quan hệ 2 chiều, có năng lực ứng xử văn phòng tốt.
- Có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Phẩm chất đạo đức: Hoà đồng, trung thực, cẩn thận.
- Nhân viên nữ 24 tuổi trở lên.
Phúc lợi công việc
- Lương 8tr + phụ cấp.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết, quà tặng ngày sinh nhật,...
- Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng quý, năm.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
- Được cử đi học tập thêm kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc (Nếu có năng lực).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 442 / 0
Công ty TNHH Thương Mại Tokuyo
65 Phố Cửa Bắc , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
Ngày đăng tuyển
28/12/2020
28/12/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung cấp
Trung cấp
Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Nữ, từ 24 tuổi
Trợ lý Pháp chế (Upto $2000)
Văn phòng đại diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Western Pacific
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhựa Gỗ Châu Âu
Kế toán thuế
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC NETVIET
Sales Admin (Phụ trách hồ sơ thầu)
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC NETVIET
Tuyển dụng Nhân viên Pháp lý
Văn phòng Luật sư DOHA
Quản lý nhân sự
Công ty TNHH Lembak Việt Nam
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Nắng Ban Mai
Chuyên viên Pháp lý (Mảng Thương mại)
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Nắng Ban Mai
Kế toán thuế (Đi làm ngay - Quận 12)
Công ty TNHH Đại lý Thuế ITAX
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Đại lý Thuế ITAX
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn (Lĩnh vực Sở hữu trí tuệ)
Công ty TNHH Khang Luật
Tuyển Thực tập sinh (Có lương - Thủ Đức)
Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng địa ốc An Trường Thịnh
Trợ lý kinh doanh (Sales Admin - Đãi ngộ cực tốt)
Công ty TNHH RSL Group
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Tiến Lợi
Nhân viên Sales admin
Công ty TNHH Global Soft
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Tokuyo
Nộp đơn
Công ty TNHH Thương Mại Tokuyo