Mô tả công việc
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty.
  • Hỗ trợ về chương trình bán hàng.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có laptop làm việc, nhanh nhẹn.
  • Có giọng nói dễ nghe, giọng miền Nam là 1 lợi thế.
  • Có thể gắn bó lâu dài với công ty.
  • Có kinh nghiệm sale, bán hàng, kinh doanh,... là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: BHXH, BHTN, Du lịch, Giải trí,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 0
Logo Công Ty CP G & P - Mama Sữa Non Công Ty CP G & P - Mama Sữa Non
Số 85, Bàu Cát 6, P14, Q.Tân Bình, TP.HCM - 26 / 134 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP G & P - Mama Sữa Non
Nộp đơn