Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng từ bộ phận Marketing, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Marketing, Pr,… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Trách nhiệm công việc cao.
- Tiếng anh khá
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, tin nhắn.
- Khả năng tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo tốt.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm từ 1-2 năm về ngành nha khoa, đã từng làm chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Ngày nghỉ hàng tuần: chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng 13,+ thưởng (theo như quy định pháp luật hiện hành)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể như Team Building, Company Trip, Year End ...
- Được tiếp cận những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Được đào tạo những kỹ năng mới phục vụ cho công việc.
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực và trình độ.
- Loại hình công việc: Toàn thời gian
- Lương: thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Suga