Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Xúc tiến khách hàng :
- Xúc tiến khách hàng mới theo định hướng của công ty.
- Tư vấn về sản phẩm, báo giá, đàm phán để ký kết hợp đồng với khách hàng.
* Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, phản hồi email khách hàng.
- Quản lý đơn hàng đối với khách hàng thuộc vùng được giao phụ trách : làm việc với sản xuất về thời gian giao hàng, chốt công nợ và thu nợ
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 25 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, thương mại, quản trị...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, nhân viên kinh doanh...
- Công việc có thể giao dịch với khách hàng nước ngoài bằng tiếng Anh, do vậy ứng viên phải biết sử dụng được tiếng Anh trong giao dịch qua email, điện thoại là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, linh hoạt và nhạy bén với các tình huống giao tiếp và xử lý với khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/01/2021
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Suntex