Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng online của toàn hệ thống hàng tháng
- Trả lời coment, check inbox, chốt đơn hàng
- Đăng bài, quản lý bán hàng trên các trang thương mại điện tử
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Thông báo các chương trình thưởng tặng khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi lấy hàng công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong Marketing, làm marketing online.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và bán hàng.
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 5 - 9 tr/tháng (đánh giá trực tiếp khi phỏng vấn) lương cơ bản + doanh thu bán hàng
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: du lịch…
- Được làm việc trong môi trường mở, năng động, trẻ trung
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Được đánh giá tăng lương hàng năm + lương tháng 13
- Được đóng BHXH theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Quốc Tế Toàn Mỹ Năng Lượng