Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng là các Doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của FTI và chuyển cho bộ phận liên quan.
  • Phối hợp với đối tác, khách hàng, các bên liên quan tổ chức các sự kiện, hội thảo, các hoạt động giao lưu cùng khách hàng.
  • Triển khai các chương trình tri ân khách hàng như mừng Tết Nguyên đán, Trung Thu, Thanking party,...
  • Quản lý, giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng (Đối với vị trí CS - Dịch vụ Khách hàng).
  • Quản lý công nợ (Đối với vị trí CS - Thu hồi công nợ).
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 22 - 25, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương có thể thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm.
  • Các khoản thưởng: lương tháng 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
  • Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm.
  • Bảo hiểm FPT Care dành riêng cho CBNV FPT.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Giảm giá 50% cước internet, truyền hình FPT.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp; Hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)
Lô L.29B-31B-33B đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)
Nộp đơn